Nữ giới nên đi khám bệnh lậu khi nào?

Theo các chuyên gia về bệnh xã hội thì tỉ lệ phụ nữ dễ mắc bệnh hơn nam giới rất nhiều. vì vậy tỉ lệ nữ giới tăng nhanh trong những năm gần đây mà chẳng thể kiểm soát được tốc độ lây lan của bệnh. Vậy đàn bà nên đi khám bị bệnh lậu khi nào?là điều mà mọi người quan tâm.

bieu hien cua benh lau o nu khó phát hiện hơn nam giới nên chỉ có các triệu chứng: tiểu buốt, tiểu rắt, có khí hư chảy ra bất thường có mùi hôi, kinh nguyệt chảy ra thất thường giữa chu kì. Đau ê ẩm vùng bụng dưới và đau xương mu khi quan hệ.


phụ nữ nên đi khám bị bệnh lậu khi nào?

- Khi thấy dấu hiệu khác lạ nào trên cơ thể cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị tốt nhất.

- Quan hệ không an toàn, không lành mạnh.

- Người thân bị mắc bệnh lậu thì nguy cơ bị nhiễm bệnh cũng rất cao. Do bieu hien benh lau o nam gioi và nữ giới rất khó phát hiện do bệnh phát triển kín hoặc bị nhầm lẫn với những bệnh lí khác nên trong thời đoạn ủ bệnh hay chữa bệnh thì người mắc bệnh cũng là nguồn lây truyền hiểm nguy.

- Dùng các đồ dùng riêng của người bệnh: bàn chải đánh răng, khăn tắm...

- Khám sức khỏe định kì sẽ giúp cho phát hiện bệnh tốt nhất.




kiến thức trên sẽ giúp cho chị em có thể phát hiện và chữa trị bệnh tốt nhất. Để được trả lời Thông tin gì hình ảnh về bệnh lậu, điều trị bệnh lậu... và điều trị bệnh lậu tận tình và chuẩn xác hãy liên hệ phòng khám để được phục vụ tốt nhất.

Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288Website: http://dieutribenhlau.net
Chia sẻ Google Plus

Điều trị bệnh lậu

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét