Nguyên nhân lây truyền bệnh lậu ở nam nhanh chóng

Theo các chuyên gia thì tỉ lệ mắc bệnh lậu ở nam giới ngày càng tăng cao trong những năm gần đây, không điều trị bệnh lậu kịp thời thì không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động xấu đến đời sống sinh hoạt của người bệnh. Bệnh lậu ở nam giới tăng nhanh do nguyên nhân gì là một trong những vấn đề mà rất nhiều người quan tâm, giúp giải đáp thắc mắc này, các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ sau.

Nguyên nhân lây truyền bệnh lậu ở nam nhanh chóng
Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có khả năng phân chia rất nhanh gây ra, nếu dấu hiệu nhận biết bệnh lậu không được chữa trị kịp thời bệnh sẽ dẫn tới: viêm tinh hoàn, đau tinh hoàn, viêm đường niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt… viêm nhiễm kéo dài không được chữa trị dứt điểm sẽ dẫn tới vô sinh vĩnh viễn ở nam giới.
Bệnh lậu ở nam gia tăng nhanh chóng trong những năm gần đây mà nguyên nhân chủ yếu do đời sống phóng khoáng, quan hệ không an toàn, lành mạnh với những người mắc bệnh lậu.
- Dấu hiệu nhận biết bệnh lậu không có biểu hiện rõ ràng nên hay bị nhầm lẫn với những bệnh lí khác nên việc chữa trị bệnh không dứt điểm, không hiệu quả.
- Bệnh nhân thường gián đoạn quá trình chữa bệnh do tâm lí e ngại với tính chất công việc.
- Thiếu hiểu biết về con đường lây bệnh: nhiều người lầm tưởng bệnh chỉ lây qua quan hệ không an toàn mà không biết bệnh còn lây khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu, khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh, mẹ lây truyền sang con trong quá trình sinh nở.

Nguyên nhân lây truyền bệnh lậu ở nam nhanh chóng

Bệnh lậu ở nam giới vô cùng nguy hiểm nên việc tìm hiểu nguyên nhân lây nhiễm để có thể phòng tránh bệnh là việc vô cùng quan trọng. Còn băn khoăn về vấn đề gì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình chính xác nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288

Chia sẻ Google Plus

Điều trị bệnh lậu

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét