Giảm tỉ lệ bị mắc bệnh lậu cần lưu ý

Bệnh lậu là một trong những bệnh lây nhiễm hiểm nguy không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến cho đời sống gia đình người bệnh chịu tác động nặng nề. Theo các chuyên gia đầu ngành thì tỉ lệ mắc bệnh lậu gia tăng nhanh trong những năm gần đây? câu hỏi đặt ra là mọi người cần làm gì để tránh lây bệnh cũng giúp giảm tỉ lệ mắc bệnh lậu. Giúp trả lời thắc mắc này các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ sau đây.

Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có khả năng phân chia rất nhanh gây ra. Sau 3-5 ngày nhiễm vi khuẩn lậu thì người bệnh bắt đầu có bieu hien cua benh lau: tiểu rắt, tiểu buốt; nam giới bị bệnh thì người mệt mỏi sức khỏe suy giảm kèm theo sốt nhẹ, mủ chảy ra, dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng; phụ nữ mắc bệnh có dấu hiệu khí hư chảy nhiều và có mùi hôi khó chịu. Những dấu hiệu của bệnh sẽ tự giảm sau vài ngày, nhưng bệnh không khỏi mà chuyển sang đoạn mạn tính hiểm nguy.


Để tránh mắc bệnh hiểm cần phải thực hành những nguyên tắc sau:

- Nâng cao kiến thức về bệnh lậu là điều hết sức quan trọng, hiểu biết về bệnh sẽ giúp cho mọi người có thể dự phòng và điều trị tốt nhất: bieu hien cua benh lau o nam, phòng ngừa bệnh...

- Không quan hệ dục tình lung tung, quan hệ an toàn. Chung thủy một vợ một chồng sẽ giảm khả năng truyền nhiễm các bệnh xã hội hiểm.

- Không dùng các đồ cá nhân của người mắc bệnh: khăn tắm, đồ lót...

- Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể: cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, rèn luyện thể dục thể thao phù hợp...

- Khám sức khỏe định kì sẽ giúp phát hiện bệnh tốt nhất.




bệnh lậu chữa được không theo các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung thì bệnh lậu có thể chữa khỏi hoàn toàn nếu thực hiện được các hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

Trên đây là những thông tin về bệnh lậu mà mọi người nên quan tâm. Còn băn khoăn về thông tin gì có thể liên lạc với chúng tôi để được tham mưu tận tâm chính xác nhất.

Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website:
http://dieutribenhlau.net
Chia sẻ Google Plus

Điều trị bệnh lậu

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét