Con đường lây lan benh lau

Bệnh lậu gây ra bởi vi khuẩn Neisseria gonorrhea, song cầu trong tế bào. Vi khuẩn lậu có thể sinh sôi nảy nở nhanh trong môi trường nóng và ẩm thấp của đường sản xuất như cổ tử cung, buồng trứng, vòi trứng và cả đường tiết niệu (niệu đạo).Vi khuẩn cũng có thể phát triển ở miệng, họng, mắt và lỗ đít.
Cùng điểm qua một số những nguyên cớ dẫn tới bệnh lậu như sau:
- Quan hệ không an toàn: Nữ giới có quan hệ không an toàn với người mắc bệnh lậu.
quan hệ không an toàn là nguyên nhân hàng đầu gây bệnh lậu ở đàn bà. Sức đề kháng của thân thể càng yếu thì khả năng lây bệnh càng cao.
- lây qua các vết trầy xước: Nếu ngón tay vừa bị dây mủ có chứa song cầu khuẩn lậu, đưa tay lên dụi mắt, hay vùng niêm mạc lỗ đít, cửa mình (như làm vệ sinh cho bé gái..), tiếp xúc trực tiếp với những vết xây xát trên da thì các bộ phận này dễ bị lây truyền bệnh lậu.


- Bệnh lậu nếu không bệnh lậu mãn tính thì trong quá trình sinh đẻ, trẻ sơ sinh dễ bị lây nhiễm lậu cầu khuẩn, đặc biệt là niêm mạc mắt, gây bệnh lậu mắt ở trẻ sơ sinh khi sinh thường.
Bệnh lậu nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể dẫn tới những biến chứng nguy hiểm cho chị em. ngoại giả, chị em mắc bệnh lậu còn là căn do làm gia tăng chừng độ mắc viêm vùng chậu, viêm vòi trứng, viêm khớp do lậu cầu.
Chính thành ra, các bác sĩ khuyến cáo, khi có những thay đổi khác lạ cần đến chua benh lau man tinh o dau để được chữa trị tốt nhất, việc biết những duyên do gây bệnh, chủ động phòng ngừa bệnh lậu là điều khôn cùng quan yếu. Đặc biệt, hãy nhớ rằng, ngay khi có những triệu chứng của bệnh lậu như: tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu ra mủ, tăng tiết dịch ở bộ phận kín ... thì hãy tới ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám, tư vấn và điều trị theo phac do dieu tri benh lau man tinh kịp thời bạn nhé.
Bệnh lậu có thể điều trị khỏi hoàn toàn, phải được phát hiện sớm và điều trị đúng phác đồ tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Còn băn khoăn về thông tin gì hãy liên hệ với phòng khám để được tư vấn tận tình chính xác.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.info
Chia sẻ Google Plus

Điều trị bệnh lậu

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét