Phải điều trị bệnh lậu thế nào cho hiệu quả

Trong đời sống hiện đại ngày nay, tỉ lệ người mắc bệnh lậu ngày càng gia tăng và xu hướng khuẩn lậu kháng thuốc ngày càng tăng cao ảnh hưởng không tốt đến quá trình điều trị bệnh lậu. Phải điều trị bệnh lậu thế nào để khỏi dứt điểm là điều mà mọi người bệnh đều lo lắng. Dưới đây là những chia sẻ của cá bác sĩ chuyên khoa về vấn đề này.

Phải điều trị bệnh lậu thế nào cho hiệu quả
Những dấu hiệu bệnh lậu không được người bệnh chú ý đến nhiều do thường bị nhầm lẫn với những biểu hiện bệnh lí khác đây cũng là nguyên nhân khiến người bệnh thường đến điều trị trong giai đoạn muộn. Dau hieu nhan biet benh lau chủ yếu chỉ có tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó, mủ vàng hoặc vàng xanh chảy ra; nam giới có dịch trong chảy thành từng giọt vào buổi sáng hoặc khi hoạt động nặng; dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giới không điển hình như nam giới chỉ có khí hư chảy ra bất thường kèm theo mùi hôi. Khi chuyển sang giai đoạn mãn tính bệnh sẽ dẫn tới viêm tinh hoàn, viêm đường tiết niệu, viêm buồng tử cung… bệnh nặng không chữa có thể dẫn tới vô sinh vĩnh viễn.

Phải điều trị bệnh lậu thế nào cho hiệu quả
Phải điều trị bệnh lậu thế nào cho khỏi dứt điểm: Thấy những dấu hiệu nhận biết bệnh lậu cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám chữa trị.
- Người bệnh cần thực hiện theo các hướng dẫn của các bác sĩ điều trị theo phác đồ chữa trị được chỉ định. Do tùy vào giai đoạn chữa trị và tình trạng sức khỏe mà người bệnh được bác sĩ áp dụng cho phác đồ điều trị thích hợp.
- Không được tự ý mua thuốc về dùng mà chưa có sự cho phép của bác sĩ, tránh vi khuẩn lậu kháng thuốc gây khó khăn cho chữa trị.
- Không quan hệ trong quá trình điều trị tránh tái nhiễm và lây lan bệnh lậu.
- Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể bằng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và tập thể dục phù hợp, giữ tinh thần thoải mái…
- Tái khám ngay cả khi đã được chữa khỏi để bác sĩ có hướng giải quyết phù hợp.
Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp cho người bệnh chữa khỏi hoàn toàn được bệnh. Nếu còn bất kì băn khoăn gì hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tốt nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 0438 288 288

Chia sẻ Google Plus

Điều trị bệnh lậu

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét