Lậu có chữa ở nhà được không?

Bệnh lậu do song cầu khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae gây nên, bệnh có thời gian ủ bệnh từ 2 đến 14 ngày sau khi lây, nhưng thời gian ủ bệnh trung bình đến khi xuất hiện bệnh lậu biểu hiện thế nào là sau 4 đến 6 ngày.
Bệnh lậu truyền nhiễm từ người này sang người khác qua con đường quan hệ dục tình. Bệnh lậu là bệnh lây qua đường tình dục phổ thông. Nam giới quan hệ một lần với phụ nữ nhiễm bệnh có nguy cơ lây 20% , trong khi đó nữ giới có nguy cơ lây sau một lần quan hệ với nam giới mắc bệnh vào khoảng 60% đến 80%.
bieu hien benh lau o nam gioi dễ nhận thấy (như đi tiểu buốt, có dịch mủ chảy ra ở đầu miệng sáo ..) trong khi đó triệu chứng nhiễm bệnh lậu ở phụ nữ thường mờ nhạt, với các triệu chứng như ra nhiều khí hư, đau tức bụng dưới, đi tiểu buốt, đau khi quan hệ dục tình, có thể xuất hiện chảy máu không can dự tới chu kỳ kinh… Các triệu chứng nhiễm bệnh ở đàn bà dễ nhầm với triệu chứng của viêm bọng đái, viêm phần phụ.


Khi em mắc bệnh lậu mà quan hệ dục tình chỉ ở bên ngoài thì nguy cơ lây nhiễm không cao như khi quan hệ đích thực.
chua benh lau man tinh o dau? Do triệu chứng nhiễm bệnh lậu ở đàn bà mờ nhạt, không rõ ràng, do đó bạn gái cần được đi khám và điều trị nhất là khi bạn gái có bất cứ dấu hiệu bất thường nào xảy ra. Điều trị bệnh lậu ở đàn bà tiến hành sớm giúp ngăn ngừa những biến chứng của bệnh. Điều trị bệnh lậu cần dùng kháng sinh, có thể tiến hành điều trị tại nhà tuy nhiên không được tự tiện dùng thuốc mà phải do bác sĩ kê đơn, dùng thuốc đúng liều, đúng phác đồ và tái khám đúng hẹn. Trong thời gian điều trị cả hai bạn tránh quan hệ dục tình. Chỉ quan hệ tình dục khi kết thúc điều trị bệnh ổn định sau ít nhất một tuần.
Quan hệ dục tình có sử dụng bao cao su là biện pháp tránh lây nhiễm bệnh lậu và các bệnh qua đường dục tình hiệu quả.

Những chia sẻ của bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung sẽ giúp cho mọi người phòng ngừa, phát hiện và điều trị bệnh lậu kịp thời. Còn thắc mắc gì về bệnh hãy liên hệ với phòng khám để được tư vấn tận tình chính xác.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.info
Chia sẻ Google Plus

Điều trị bệnh lậu

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét