Những biểu hiện giang mai ở phụ nữ

Triệu chứng bệnh tim la và biểu hiện của bệnh lậu ở nam nữ giới thường bị nhầm lẫn với nhau. Giúp chia sẻ băn khoăn này các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những kiến thức dưới đây.
Chạm vào mới thấy đau
Sau khi săng tim la xuất hiện khoảng 1 tuần, hạch bạch huyết ở vùng bẹn sưng to, chạm vào thấy đau. Nếu không điều trị thì sau 3-6 tuần săng tim la sẽ tự biến mất, bệnh chuyển sang giai đoạn khác.
Nổi mụn đỏ hoặc các nốt nhú
Vùng thương tổn ban sơ thường là các nốt nhú hoặc mụn màu đỏ, dần dần lan rộng ra, nổi lên thành những vùng chai cứng hình dáng tròn hoặc hình oval, đường viền rất rõ ràng, đường kính khoảng 1-2 cm, sờ vào có cảm giác cứng, ở giữa có hiện tượng bị ăn mòn hoặc lở loét,
Xuất hiện mụn ở khắp các bộ phận cơ quan sinh dục
Các vết loét vốn là các mô hạt có màu đỏ rất rõ ràng, bề mặt có một lượng nhỏ chất dịch huyết thanh, bên trong có một lượng lớn xoắn khuẩn tim la vì thế tính lây truyền bệnh rất cao. Bệnh cốt yếu nảy sinh ở bộ phận sinh dục, một lượng nhỏ nảy ở miệng, lưỡi, ngực, âm hộ, âm vật và cổ tử cung.


Khả năng lây truyền cao nhất do những dấu hiệu bệnhnhung bieu hien cua benh lau o phu nu thường không được chú trọng.
Nếu đã bị mắc bệnh thì trong năm trước hết nhiễm bệnh, nguy cơ lây bệnh tim la cho những đối tượng khác là rất cao. Trong thời kì này trên bề mặt da hoặc niêm mạc bị tổn thương có một lượng lớn xoắn khuẩn giang mai, rất dễ lây nhiễm cho đối phương qua quan hệ dục tình. Bệnh để càng lâu thì tính lây truyền càng giảm.
Vậy nên, cho dù bạn chưa thấy có nhiều dấu hiệu đặc biệt nào xuất hiện bên ngoài cũng không có tức là bạn không bị lây bệnh từ chồng. Để biết chính xác bạn có bị lây bệnh hay không và chừng độ bệnh đã phát triển đến đâu, bạn cần đi khám càng sớm càng tốt. Có kết quả chẩn đoán chính xác thì bạn mới được thầy thuốc điều trị hiệu quả. Còn băn khoăn gì về giang mai, bệnh lậu mãn tính... hãy liên hệ với chúng tôi để được tham vấn tận tâm chính xác.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.info
Chia sẻ Google Plus

Điều trị bệnh lậu

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét