Bị tểu rắt tiểu buốt có thể là hiện tương của bệnh lậu nguy hiểm

Bị tểu rắt tiểu buốt có thể là hiện tương của bệnh lậu nguy hiểm
Bạn đang gặp tình trạng mỗi khi đi tiểu là có cảm giác khó chịu, nóng rát dọc bộ phận sinh dục nam hay xung quanh âm đạo nhưng không biết đây là dấu hiệu của bệnh cẩn trọng nào? Các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi xin san sớt thông tin về một số bệnh lý có triệu chứng tương tự qua bài viết dưới đây.
Xem thêm: xem thêm: - hiện tượng đái buốt

di dai dat buốt có thể là hiện tương của bệnh lậu tránh

TIỂU BUỐT RÁT CÓ THỂ LÀ hiện tương CỦA BỆNH LÝ nguy hiểm?
Bệnh lậu
+ Sau khi nhiễm lậu cầu khuẩn (lây qua đường tình dục là chủ yếu) người có bệnh sẽ xuất hiện tình trạng tiểu buốt, tiểu rát, tiểu ra máu, khó chịu xung quanh bộ phận sinh dục nam, đau khi cương cứng ở nam giới bộ phận sinh dục còn nữ giới kèm theo triệu chứng khí hư bất thường và có mùi hội khó chịu.


+ Nếu kéo dài bệnh sẽ gây viêm nhiễm sang các bộ phận khác như: Viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh,.. ở nam và viêm vòi trứng, buồng trứng, ung thư cổ tử cung, lây sang thai nhi đối với phái yếu mang thai. Điều này dẫn đến vô sinh cả nam lẫn nữ là điều khó tránh khỏi.

Viêm bàng quang
+ Phần lớn nhiễm trùng bọng đái là do song cầu khuẩn E.coli dẫn đến, bệnh thuộc nhóm nhiễm trùng đường tiết niệu. dấu hiệu thường thấy là người mang bện có cảm giác rát, bỏng khi đi tiểu, nước tiểu có mùi khai hoặc có máu.

+ Viêm bàng quang không những gây ra phiền toái trong sinh hoạt hàng ngày, giảm ham muốn trong tình dục mà còn có nguy cơ viêm đường tiết niệu, viêm thận, nguy hiểm tới sức khỏe người bệnh.

Viêm niệu đạo
+ Viêm niệu đạo do lậu cầu khuẩn, Chlamydia, nấm,… khi quan hệ tình dục không an toàn hoặc nhiễm khuẩn từ các bệnh lý khác gây ra. Đa số người bệnh sẽ có cảm giác nóng rát khi đi tiểu, tiểu rắt và thường xuyên muốn đi tiểu,…

+ Nếu không thấy và chữa sớm bệnh có thể dẫn đến viêm nhiễm phụ khoa (viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm khớp...) ở nữ giới và hẹp niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, rối loạn sinh lý ở nam giới làm giảm hoạt động của tinh trùng, trứng dẫn tới vô sinh, hiếm muộn về sau.

Để biết chính xác bạn đang mắc phải bệnh lý cẩn trọng nào nêu trên đồng thời hạn chế những biến chứng tránh xa có thể xảy ra. Khi gặp triệu chứng đái dắt ở phụ nữ cần nhanh chóng đến các cơ sở y tế uy tín để được làm xét nghiệm nước tiểu và kiểm tra sức khỏe tổng quát. Từ đó các bác sĩ sẽ lệ thuộc vào căn do gây bệnh rồi áp dụng giải pháp chữa trị thích hợp, hiệu quả.
Chia sẻ Google Plus

Điều trị bệnh lậu

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét