Điều trị bệnh lậu ở nữ giới hiệu quả

Theo những kết quả điều tra gần nhất của các cơ quan chức năng, tỉ lệ bệnh lậu ở nữ giới cao hơn ở nam giới nên việc điều trị bệnh lậu ở nữ giới cần chú trọng đến. Dưới đây là những chia sẻ của dieutribenhlau.net cho các chị em về cách điều trị bệnh lậu ở nữ giới tốt nhất.

Bệnh lậu do một loại vi khuẩn lậu gây ra, bệnh lậu ở nữ giới chủ yếu  lây truyền qua con đường tình dục không an toàn là chủ yếu. Bên cạnh đó, bệnh lậu còn lây từ mẹ sang con và lây qua những viết thương hở.
                   Bệnh lậu ở nữ giới


Bị mắc bệnh lậu ở phụ nữ sẽ có những dấu hiệu: tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đau, có mủ chảy ra khi có tác động. Khí hư chảy ra bất thường, có mùi hôi khó chịu. Đau vùng kín khi quan hệ, đau ê ẩm bụng dưới. Sức khỏe suy giảm, người mệt mỏi.
Theo lời khuyên của các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung thì khi có những biểu hiện của bệnh lậu nữ giới và biểu hiện bệnh lậu ở nam giới khác lạ cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên ngành để được thăm khám và điều trị tốt nhất.
- Tùy theo giai đoạn bệnh mà mỗi bệnh nhân sẽ được áp dụng một phác đồ điều trị khác nhau. Tránh không được tùy ý mua thuốc uống ngừa trường hợp kháng thuốc.
- Điều trị cho cả người bệnh và bạn tình để tránh lây truyền bệnh lậu.
- Nâng cao sức đề kháng của cơ thể bằng việc cung cấp thêm dinh dưỡng, tăng cường rèn luyện sức khỏe.
- Giữ tinh thần thoải mái, không nên e ngại, tự ti... để phòng tránh bệnh nhân mắc tự kỉ.
- Thăm khám sau điều trị để bác sĩ có hướng giải quyết tốt nhất.

Để được tư vấn về biểu hiện của lậu và được điều trị bệnh lậu ở nam giới cũng như nữ giới hiệu quả nhất vui lòng liên hệ
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288

Website: http://dieutribenhlau.net
Chia sẻ Google Plus

Điều trị bệnh lậu

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét