Triệu chứng bệnh lậu ở nam giới

Trong xã hội phát triển ngày nay, bệnh lậu ở nam giới phát triển vô cùng mạnh do những chính những lối sống buông thả của chính đấng mày râu. Bài viết của dieutribenhlau.net về triệu chứng bệnh lậu ở nam giới dưới đây sẽ giúp cho mọi người có thể nhìn nhận chính xác hơn về benh lau bieu hien the nao?
Bệnh lậu do một loại vi khuẩn gây ra. Vi khuẩn lậu chủ yếu sống trong điều kiện ấm, ẩm và có tốc độ phân chia vô cùng nhanh nên bệnh lậu phát triển vô cùng nhanh chóng. Bệnh lậu ở nam chủ yếu lây qua quan hệ tình dục không an toàn, lây nhiễm qua những vết thương hở, lây khi sử dụng đồ dùng của người mắc bệnh lậu.

\

Triệu chứng bệnh lậu ở nam giới sẽ phân chia theo hai giai đoạn của bệnh lậu
- Triệu chứng bệnh lậu ở nam giới trong giai đoạn cấp tính: tiểu đau, khó tiểu. Cảm giác ngứa bộ phận kín. Có mủ chảy ra, khi nước tiểu kèm theo mủ nên thường có màu trắng vàng. Khi hoạt động mạnh hoặc thường vào buổi sáng, sẽ có dịch trắng như nhựa chuối chảy ra. Nếu bệnh nặng có thể chảy máu. Người bệnh sẽ có cảm giác mệt mỏi, sức khỏe suy giảm.
- Triệu chứng bệnh lậu ở nam giới trong giai đoạn mãn tính: những biểu hiện trên sẽ tự mất đi mà không cần điều trị. Nhưng bệnh lậu không thuyên giảm mà phát triển sang giai đoạn nguy hiểm hơn với triệu chứng điển hình la có những giọt dịch chảy vào buổi sáng, khi hoạt động mạnh, khi uống rượu bia.
                   Bệnh lậu ở nam giới
Không được phát hiện và điều trị kịp thời, bệnh lậu ở nam giới sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm có thể dẫn tới vô sinh cho nam giới.
Lời khuyên của các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung: khi có những triêu chứng khác lạ cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị hiệu quả nhất. Để có thêm thông tin chi tiết về bieu hien benh lau nam gioi vui lòng liên hệ

Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288

Chia sẻ Google Plus

Điều trị bệnh lậu

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét