Biện pháp phòng tránh bệnh lậu cho bé gái

Chào các bác sĩ, con gái tôi năm nay 6 tuổi, do công việc nên vợ chồng chúng tôi không thường xuyên ở cạnh cháu được. Trong thời gian gần đây chúng tôi cũng thấy hoang mang khi nghe được thông tin trẻ nhỏ cũng bị bệnh lậu. Vậy phòng tránh bệnh lậu cho bé gái thế nào xin các bác sĩ cho tôi biết. Cám ơn bác sĩ! 
(Thương, 36 tuổi, Hà Giang)
                  Dieu tri lau man tinh

Biện pháp phòng tránh bệnh lậu cho bé gái

Chào chị Thương! Rất cảm ơn chị đã tin tưởng phòng khám Đa khoa Khương Trung.
Bệnh lậu là căn bệnh xã hội phổ biến nhất hiện nay. Tỉ lệ mắc bệnh lậu tăng nhanh chóng trong những năm gần đây và rất khó kiểm soát. Độ tuổi mắc bệnh lậu từ trẻ nhỏ đến người già, cả nam và nữ đều có thể bị bệnh lậu.
Do những dấu hiệu của bệnh lậu ở trẻ nhỏ thường giống như những bệnh lí thông thường khác nên thường không được chú ý đến. Việc điều trị bệnh lậu sẽ gặp khó khăn hơn nên để hạn chế tối đa những biến chứng nguy hiểm của lậu thì phòng tránh bệnh lậu là quan trọng nhất.
Trẻ mắc bệnh lậu chủ yếu do lây nhiễm từ mẹ khi sinh thường. Phòng tránh bệnh lậu cho trẻ bố mẹ cần chú ý:
- Bố mẹ mà bị bệnh lậu cần phải chữa bệnh lậu dứt điểm để tránh lây cho con. Do nếu tay bố mẹ có dính dịch mủ mà chăm trẻ sẽ làm cho trẻ bị mắc bệnh lậu mà không hay biết. Hoặc trẻ mà dùng chung khăn tắm, bồn tắm… với bố mẹ cũng có nguy cơ bị mắc bệnh lậu cao.
- Bảo vệ trẻ, quan tâm đến trẻ, bảo vệ trẻ khỏi những kẻ xấu.
- Cung cấp đầy đủ dưỡng chất cần thiết giúp cơ thể trẻ có sức đề kháng tốt nhất.
- Khám sức khỏe định kì cho cả nhà chính là biện pháp tốt để phòng tránh bệnh lậu.
Bệnh lậu rất nguy hiểm chính vì vậy nên việc phòng tránh cho bé gái là điều cần thiết. Nếu chị có thắc mắc gì về dấu hiệu nhận biết bệnh lậu hay những bệnh khác hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp.

Chúc gia đình khỏe!
Chia sẻ Google Plus

Điều trị bệnh lậu

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét