Hậu quả của bệnh lậu mãn tính

Bệnh lậu mãn tính gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm không chỉ khiến cho sức khỏe của người bệnh suy giảm mà còn tác động xấu đến cuộc sống sinh hoạt của bệnh nhân. Dưới đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung về hậu quả của bệnh lậu mãn tính.
Bệnh lậu là căn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm phổ biến nhất hiện nay. Bệnh chủ yếu lây truyền qua quan hệ tình dục không an toàn với những đối tượng có nguy cơ nhiễm bệnh cao. Người bệnh còn bị mắc bệnh do vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với khuẩn lậu hay dùng chung các đồ dùng của người bệnh. Bệnh lậu ở trẻ nhỏ thường do lây nhiễm từ mẹ khi sinh thường.

Hậu quả của bệnh lậu mãn tính

Bệnh lậu cấp tính khi không được phát hiện dấu hiệu nhận biết bệnh lậu hoặc điều trị kịp thời sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính với những biến chứng nặng nề sau:
- Nam giới bị bệnh lậu mãn tính mà không chữa sẽ dẫn tới viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo… dẫn tới vô sinh.
- Nữ giới mắc bệnh lậu mãn tính khi điều trị không dứt điểm có thể dẫn tới viêm cổ tử cung, viêm tử cung, viêm ống dẫn trứng… viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô sinh. Tỉ lệ sảy thai của mẹ bị bệnh lậu cao hơn rất nhiều, trẻ sinh ra bị nhiễm lậu bị nhiễm trùng mắt có trường hợp trẻ bị mù lòa.
                   Cách chữa bệnh lậu ở nam giới

Hậu quả của bệnh lậu mãn tính

Khi gặp những biểu hiện khác lạ trên cơ thể cần phải đến ngay các cơ sở y tế để được thăm khám và chữa bệnh kịp thời. Nếu có băn khoăn gì đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 0438 288 288

Chia sẻ Google Plus

Điều trị bệnh lậu

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét