Chữa bệnh lậu ở phụ nữ cho con bú

Phụ nữ đang cho con bú mà mắc bệnh lậu thì rất dễ lây nhiễm cho con khi chăm sóc cho con. Biết được sự nguy hiểm đó các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung có chia sẻ cách điều trị cho phụ nữ cho con bú như sau.
Trong thời gian cho con bú sức đề kháng của chị em giảm sút nên rất dễ bị lây nhiễm bệnh lậu. Nếu không được điều trị hiệu quả và dứt điểm có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm cho mẹ mà còn có thể lây nhiễm sang cho con.

Chữa bệnh lậu ở phụ nữ cho con bú

Do những dấu hiệu nhận biết bệnh lậu thường bị nhầm lẫn với những bệnh lí thông thường khác nên khi được phát hiện bệnh đã chuyển sang giai đoạn mãn tính khó chữa. Vì vậy, điều trị bệnh lậu cho phụ nữ mang thai cần thực hiện tốt những nguyên tắc sau đây.
- Khi có những biểu hiện khác lạ cần đến các cơ sở y tế để được thăm khám và chữa bệnh hiệu quả nhất. Nên cho trẻ đi khám phòng trường hợp trẻ bị nhiễm lậu do lây từ mẹ.
- Do tùy vào giai đoạn bệnh, tùy vào thể trạng sức khỏe mà mỗi bệnh nhân sẽ được áp dụng một phác đồ chữa trị hiệu quả. Chính vì thế người bệnh phải thực hiện theo các hướng dẫn của các bác sĩ điều trị.
- Không quan hệ tình dục trong quá trình điều trị lậu lây nhiễm vì có thể bị tái bệnh hoặc lây nhiễm sang cho người khác.
- Tăng cường rèn luyện sức khỏe, cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng để quá trình chữa trị nhanh nhất.
- Tái khám ngay cả khi đã được điều trị bệnh lậu dứt điểm để bác sĩ có hướng giải quyết phù hợp.

Chữa bệnh lậu ở phụ nữ cho con bú
                             Triệu chứng bị lậu

Chữa trị bệnh lậu cho phụ nữ đang cho con bú rất quan trọng. Nếu cần biết thêm thông tin gì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình.
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288

Chia sẻ Google Plus

Điều trị bệnh lậu

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét