Khi chồng bị mắc bệnh lậu

Đa số các chị em bị mắc bệnh lậu nguy hiểm từ chính chồng mình mà không hề hay biết. Phải làm gì khi chồng bị bệnh lậu là thắc mắc của rất nhiều người vợ quan tâm? Cùng dieutribenhlau.net tìm hiểu về vấn đề này.

Khi chồng bị mắc bệnh lậu

Bệnh lậu là một trong bốn bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, vi khuẩn gây ra bệnh có khả năng phân chia rất nhanh nên bệnh phát triển rất mạnh. Bệnh lậu lây nhiễm qua quan hệ tình dục không an toàn, qua vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu, khi người bình thường dùng những đồ dùng cá nhân của người bệnh, mẹ lây nhiễm sang con khi sinh thường.
Nếu chồng mắc bệnh lậu thì vợ cần phải thực hiện tốt những chú ý sau.
- Cùng với chồng đến cơ sở y tế để thăm khám để được thăm khám và chuẩn đoán bệnh tốt nhất. Động viên chồng không được hắt hủi chồng để hiệu quả chữa bệnh lậu được tốt nhất.
- Không quan hệ tình dục trong quá trình chồng hoặc vợ chữa bệnh lậu để tránh lây nhiễm. Do dấu hiệu nhận biết bệnh lậu thường biểu hiện muộn nên trong giai đoạn ủ bệnh hoặc đang điều trị thì người bệnh cũng là nguồn lây bệnh.
- Cung cấp đủ dinh dưỡng cần thiết và rèn luyện thể thao để tăng sức đề kháng cho cơ thể.
- Không dùng chung đồ dùng cá nhân với chồng để hạn chế tối đa nguy cơ mắc bệnh.
Tham khảo thêm: Bieu hien benh lau
                             Biểu hiện bệnh lậu ở nam giới
                             Biểu hiện của bệnh lậu giang mai

Khi chồng bị mắc bệnh lậu

Bệnh lậu vô cùng nguy hiểm nên phụ nữ cần phải quan tâm đến sức khỏe của mình để tránh bị nhiễm bệnh. Nếu có gì băn khoăn hay để đặt lịch thăm khám, điều trị bệnh lậu hiệu quả hãy liên hệ với chúng tôi, các bác sĩ luôn tư vấn tận tình cho bạn.

Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288

Chia sẻ Google Plus

Điều trị bệnh lậu

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét