Dấu hiệu bệnh lậu dễ nhận biết không?

Bệnh lậu không được thăm khám và chữa trị kịp thời sẽ dẫn tới biến chứng khôn lường. Dấu hiệu của bệnh lậu có dễ nhận biết không là điều mà mọi người quan tâm, giúp giải đáp những thắc mắc này các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ sau.
Dấu hiệu bệnh lậu dễ nhận biết không?

Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có khả năng phân chia rất nhanh nên bệnh phát triển rất mạnh khi vi khuẩn đã xâm nhập vào cơ thể. Chủ yếu bệnh lây nhiễm qua quan hệ không an toàn, không lành mạnh với những đối tượng mắc bệnh lậu. Phụ nữ mang thai mắc bệnh mà không chữa trị sẽ lây sang cho con khi sinh thường. Vết thương hở tiếp xúc với dịch mủ chứa khuẩn lậu, ngay lập tức vi khuẩn sẽ xâm nhập vào cơ thể và phát triển thành bệnh.
Dấu hiệu nhận biết bệnh lậu thường không được phát hiện kịp thời do hay bị nhầm lẫn với những bệnh khác: tiểu buốt, tiểu rắt; nam giới mắc bệnh thì có mủ vàng hoặc vàng xanh chảy ra theo đường niệu đạo, dịch trong như dịch mủ chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh; triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới không điển hình như nam giới mà chỉ có khí hư chảy ra bất thường có mùi hôi.
Dấu hiệu bệnh lậu dễ nhận biết không?

Những dấu hiệu của bệnh lậu ở nữ giới và nam giới không được phát hiện và chữa trị kịp thời có thể dẫn tới vô sinh ở nam và nữ. Nếu còn băn khoăn gì hay để được thăm khám chữa trị tốt nhất hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288

Chia sẻ Google Plus

Điều trị bệnh lậu

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét