Nhận biết và điều trị bệnh lậu

Dấu hiệu nhận biết và điều trị bệnh lậu ở nam giới và nữ giới cần lưu ý gì? bệnh lậu là một trong những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của người bệnh.

Nhận biết và điều trị bệnh lậu

Bệnh lậu chủ yếu lây nhiễm qua quan hệ không an toàn với những những người mắc bệnh lậu do niêm mạc ở bộ phận kín rất mỏng nên khi quan hệ rất dễ bị rách, vi khuẩn ở người bệnh sẽ xâm nhập ngay lập tức sang người khỏe và gây bệnh. Khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh: khăn tắm, đồ lót, bàn chải đánh răng… cũng sẽ bị nhiễm bệnh. Vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu cũng có thể mắc bệnh. Nếu mang thai, phụ nữ mắc bệnh lậu sẽ lây sang cho con khi sinh thường.
Theo các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung thì dấu hiệu nhận biết bệnh lậu không dễ nhận biết do bị nhầm lẫn với những bệnh lí khác. Bệnh phát triển thành hai giai đoạn bệnh lậu cấp tính và bệnh lậu mãn tính. Trong giai đoạn cấp tính bệnh gây ra những thay đổi tiểu buốt, tiểu rắt, mủ chảy ra theo đường niệu đạo; nam giới mắc bệnh có các triệu chứng bệnh lậu dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng, người mệt mỏi kèm theo sốt nhẹ; nữ giới bị bệnh thì khí hư chảy ra bất thường kèm theo mùi hôi. Trong giai đoạn mãn tính, những biểu hiện trên suy giảm mà không cần điều trị nhưng bệnh không khỏi mà phát triển mạnh gây ra viêm tinh hoàn, viêm tử cung, viêm đường niệu đạo… viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô sinh vĩnh viễn.
Chua benh lau o nu gioi cần chú ý những gì?: khi thấy những biểu hiện khác lạ cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị tốt nhất. Thực hiện dựa theo phác đồ điều trị bác sĩ áp dụng cho từng người bệnh. Không quan hệ khi đang chữa bệnh tránh tái nhiễm và lây lan bệnh. Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể bằng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và tập thể dục phù hợp. Tái khám ngay cả khi được chữa khỏi bệnh.

Nhận biết và điều trị bệnh lậu

Những chia sẻ về nhận biết và điều trị bệnh lậu hiệu quả sẽ giúp cho mọi người có thể tránh được những biến chứng nguy hiểm. Bất kì thông tin nào cần biết hãy liên hệ với phòng khám để nhận được sự tư vấn tận tình chính xác nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288

Chia sẻ Google Plus

Điều trị bệnh lậu

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét