Bệnh lậu ở nam giới và nữ giới thế nào?

Bệnh lậu ở nam giới và nữ giới thế nào là điều mà mọi người quan tâm, dưới đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung về vấn đề này.
Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có khả năng phân chia rất nhanh gây ra, nếu không được thăm khám và chữa trị bệnh lậu kịp thời bệnh sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm: viêm tinh hoàn, viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt, viêm buồng tử cung… viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô sinh ở nam và nữ. Chủ yếu lây lan qua quan hệ không an toàn với những đối tượng mắc bệnh nên rất khó kiểm soát được tốc độ lây truyền của bệnh. Khi dùng các đồ cá nhân của người bệnh, khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu cũng có nguy cơ nhiễm bệnh cao. Khi mang thai mà mắc bệnh không được chữa trị sẽ lây nhiễm sang con khi sinh nở.

Bệnh lậu ở nam giới và nữ giới thế nào?

Bệnh phát triển thành hai giai đoạn: bệnh lậu cấp tính và bệnh lậu mãn tính.
- Dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giới và nam giới giai đoạn cấp tính:  Sau 3 – 5 ngày nhiễm vi khuẩn, người bệnh có biểu hiện của bệnh lậu cấp tính: người mệt mỏi, sức khỏe suy giảm, sưng đau bộ phận kín, tiểu buốt, tiểu rắt; nam giới mắc bệnh có mủ vàng hoặc xanh vàng chảy ra theo đường niệu đạo, dịch trong chảy thành giọt vào buổi sáng hoặc khi hoạt động nặng; những biểu hiện cấp tính bệnh lậu ở nữ không rõ ràng như nam giới mà chỉ có khí hư chảy ra bất thường có mùi hôi.
- Dấu hiệu nhận biết bệnh lậu mãn tính: những dấu hiệu trên sẽ tự mất mà không cần điều trị nhưng bệnh không khỏi mà chuyển sang giai đoạn nguy hiểm hơn dẫn tới những biến chứng khôn lường cho sức khỏe người bệnh.
Phát hiện những biểu hiện khác lạ trên cơ thể người bệnh cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị tốt nhất. Thực hiện theo các hướng dẫn của bác sĩ điều trị theo phác đồ chữa trị hợp lí. Người bệnh không được tự ý mua thuốc khi không có sự cho phép của bác sĩ điều trị tránh vi khuẩn lậu kháng thuốc. Tăng cường cung cấp các dưỡng chất cho cơ thể và rèn luyện sức khỏe bằng thực hiện những bài thể dục thích hợp.

Bệnh lậu ở nam giới và nữ giới thế nào?

Việc phòng tránh bệnh lậu là vô cùng quan trọng, người bệnh cần phải thực hiện chung thủy một vợ một chồng, không quan hệ bừa bãi. Quan hệ an toàn, lành mạnh để tránh lây mắc bệnh nguy hiểm. Không dùng đồ cá nhân của người bệnh để đạt hiệu quả phòng bệnh cao nhất.
Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung về bệnh lậu, nếu còn băn khoăn bất kì thông tin gì dau hieu benh lau va giang mai, điều trị bệnh lậu, dấu hiệu bệnh lậu... hãy liên hệ với phòng khám để nhận được sự tư vấn tận tình, chính xác từ đội ngũ bác sĩ chuyên môn tay nghề cao.
Phòng khám đa khoa Khương Trung.
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 0438 288 288

Chia sẻ Google Plus

Điều trị bệnh lậu

Phòng khám đa khoa Khương Trung chuyên điều trị bệnh xã hội một cách triệt an toàn, hiệu quả chi phí thấp nhất.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét